Tạo phong cách thời trang cá nhân, tại sao không?

Bạn mất nhiều tiền mua trang phục mà không biết mặc gì mỗi ngày. Hay bạn muốn thể hiện cá tính của mình qua thoi trang, nhưng bạn vẫn chưa hài lòng vì luôn bị chê xấu. Vậy học cách tạo phong cách riêng có khó không?

Nhiều cô nàng hay ca thán “nghiện shopping mà vẫn thiếu đồ mặc là sao”. Có lẽ, bạn chưa hiểu được cơ thể của mình thuộc dáng nào, nên đôi khi trang phục trở nên nhàm chán, lỗi mốt bị nằm trong xó tủ. Vì vậy, việc đầu tiên là bạn cần hiểu được ưu và nhược điểm của bản thân để sử dụng thời trang làm tôn lên vẻ đẹp và đồng thời che khuyết điểm.



phong cach thoi trang  là cách gián tiếp thể hiện tâm hồn của bạn

Hãy tham khảo gu thời trang của những người nổi tiếng qua báo chí. Bạn cần phải “học luật” thời trang của những ngôi sao luôn tạo được danh hiệu mặc đẹp, vì sao họ có thể tạo được phong cách như thế. Nên đọc các chuyên mục thời trang, làm đẹp để cập nhật xu hướng mới và học cách phối đồ. Đó là những bài học thực tế tốt nhất cho bạn.



Lựa chọn một thiết kế lạ với những điểm nhấn độc đáo cũng là cách làm đa dạng phong cách của bạn trong mắt mọi người đó.



Chuyên gia tư vấn thời trang VTV3 May Cortazzi chia sẻ với các bạn trẻ đam mê Stylist: “Hãy mua sắm theo hình dáng cơ thể của bạn và chỉ nên mặc những gì để tô điểm và toát lên vẻ đẹp của bạn mà thôi! Bởi vì không phải người khác mặc đẹp với một chiếc váy đang Hot thì bạn cũng sẽ đẹp”




Quan trọng nhất là mua sắm theo hình dáng cơ thể của bạn và chỉ nên mặc những gì để tô điểm và toát lên vẻ đẹp của bạn mà thôi!

Để trở thành một cô nàng xinh đẹp không khó, hãy mạnh dạn với những họa tiết hoa lá hay kiến trúc và phụ kiện phù hợp, bạn sẽ vừa nổi bật vừa tự tin. Đó chính là một trong những yếu tốt giúp cho công việc thăng tiến hoặc tạo ra được các mối quan hệ tốt mà bạn chưa ngờ tới đó.



Đây là một thiết kế phù hợp với cô nàng cô sở có tính nghiêm túc cao như tư vấn tài chính hay luật sư; bất động sản nhưng đôi khi một biên tập viên thời trang cũng muốn thay đổi để thu hút sự chú ý từ mọi người.




Mỗi mùa một phong cách và tuyệt đối bạn đừng tạo ra cái nhìn bê bối khi diện đồ ngủ để dạo phố, mỗi trang phục có một chức năng khác nhau và nghệ thuật phối đồ là của bạn. Những sản phẩm và cách kết hợp Street wear rất đa dạng, biết đâu tự bạn sẽ tạo ra một xu hướng Hot trên mạng xã hội với tài Mix đồ và phụ kiện.








Một số thiết kế dạ hội từ sinh viên chuyên ngành thời trang Học viện Thiết kế và Thời trang London dành cho các bữa tiệc quan trọng như lễ cưới, sự kiện của công ty hay party với gia đình, bạn bè.

Một người được gọi là ăn mặc có phong cách không phải là người cuồng tín, chạy theo những xu hướng thời trang mới nhất mà chính là người biết tạo ra phong cách của chính mình.

Thời trang không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, tâm trạng, ước mơ mà còn nói lên cá tính riêng của bạn, đồng thời tạo nên ấn tượng đầu tiên trong mắt người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp trang phục với dáng người hoặc các sự kiện nên bạn cần phải học một số quy tắc về thời trang để trở thành Stylist của chính mình.
Share on Google Plus

About Mai Huyền Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét