Kỳ Duyên, Phạm Hương "đọ" trình catwalk trong show thời trang

Không chỉ gây choáng ngợp bởi dàn "chân dài" đình đám, đêm trình diễn của NTK Hoàng Hải còn gây ấn tượng khó phai bởi những thiết kế dạ hội cao cấp vô cùng lộng lẫy.

Show diễn hoành tráng của NTK Hoàng Hải có sự góp mặt của 50 người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ quy tụ những "chân dài" đắt giá của làng thoi trang Việt như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Hồng Quế, Nguyễn Oanh, v.v... runway của "Ngôn ngữ hoa" còn gây choáng ngợp với sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Phạm Hương, Lệ Quyên, Thu Phương, Khánh Thi, Diễm My 9x, Khánh My, Hoàng Oanh, Quách An An, v.v... Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel.












Kỳ Duyên





Phạm Hương


Hoa hậu Pháp Flora Coquerel



Hồng Quế



Diễm My 9x



Khánh My


Hoàng Oanh



Trương Quỳnh Anh



Lệ Quyên và Quách An An



Khánh Thi



Thu Phương

Người xem đã được dịp đắm chìm trong những bộ đầm dạ hội hết sức phong phú về kiểu dáng và tinh xảo trong thiết kế. Không chỉ sử dụng những chất liệu tơ, lụa, ren, vải dệt kim tuyến, organza cao cấp, NTK Hoàng Hải còn gây ấn tượng bởi kỹ thuật đính kết pha lê, sequin, hạt đá tỉ mỉ tạo nên loạt thiết kế lộng lẫy, xa hoa.




































Share on Google Plus

About Mai Huyền Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét