Cổng bình chọn Fearless Contest đã chính thức mở

Theo tin tuc online , kể từ 0h ngày 25/5, độc giả đã có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trong Fearless Contest thông qua cổng vote của cuộc thi.

Là một sân chơi dành riêng cho phái nữ lấy cảm hứng từ xu hướng tóc tết đang cực hot và đặc biệt là kiểu tóc Fearless Tết Phá Cách của TRESemmé the Fashion Show, Fearless Contest nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ. Không những thế, sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh ở vai trò giám khảo cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng càng khiến cuộc thi trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Sau gần 1 tuần kể từ ngày khởi động, trang web chính thức của Fearless chúng tôi  đã nhận được nhiều bài dự thi không chỉ bộc lộ gu thẩm mỹ đầy cuốn hút mà còn cá tính riêng biệt của từng thí sinh. Thông qua những bài dự thi được gửi về, có thể thấy, đa phần các thí sinh đều không ngần ngại kết hợp xu hướng tóc tết với đa dạng các phong cách khác nhau. Trong đó, không ít bạn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho độc giả bởi sự phá cách cùng cách mix-match vô cùng thời thượng.



Nguyễn Thị Hải Vân thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật khi kết hợp kiểu tóc tết lệch với bộ suit thoi trang màu hồng nhạt.



Cô nàng Nguyễn Thị Phượng Hồng lại chọn cho mình một phong cách có phần đơn giản hơn nhưng cực hiệu quả với kiểu tóc tết phá cách từ TRESemme the Fashion show .

Share on Google Plus

About Mai Huyền Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét